Thắp sáng ngôi nhà bạn với đèn trang trí cao cấp illuminati

Hãy tham gia "Thắp sáng ngôi nhà bạn với đèn trang trí cao cấp illuminati" tổ chức tại Hội trợ thương mại Giảng võ từ ngày 26-30 tháng 11 năm 2011.
Liên hệ Mobile: 01223 223 338 Tel: 04 8589 11 95 online: YM Sky

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Bí ấn về hội illuminati – Hội bí mật và quyền lực nhất thế giới


Đây vốn không phải là một chi tiết huyễn hoặc mà mà văn Dan Brown đã kể trong tác phẩm Thiên Thần và Ác Quỷ của ông. Đây là một sự thật lịch sử, nó đã bắt đầu từ rất lâu, và vẫn còn cho đến giờ…

(Illuminati Diamond – Earth , Air ,Fire ,Water )
Illuminati, một hội kín vốn đã ngừng hoạt động từ gần bốn trăm năm nay và được cho rằng vẫn còn tồn tại đến ngày nay.
Đây là âm bản của con dấu khắc hội Illuminati. Tượng trưng cho 4 nguyên khí của đất trời: đất, khí, lửa và nước. Hãy nhìn kĩ vào bản khắc này, nhìn xuôi và nhìn ngược sẽ thấy 4 yếu tố: earth, air, fire, water. Một viên kim cương hoàn hảo, được sản sinh ra từ những yếu tố nguyên thuỷ, hoàn hảo đến mức tất cả những ai được chiêm ngưỡng nó đều phải kinh ngạc.

Rất nhiều nhà khoa học và biểu tượng học đã cố gắng làm lại những con dấu về mặt chữ này nhưng đều ko được ,dù ở trên máy tính mà vẫn ko ai làm giả lại được mặt chư đối xứng 2 chiều(Ambigram) này cả.Đối với hội Illuminati ,những hình vẽ đối xứng là những hình vẽ tuyệt nhất và ngôn ngữ chính của họ là Tiêng Anh ,thay vì thế giới coi toán học là ngôn ngữ tinh khiết,nhưng hôi Illuminati lại là tiếng anh.Điều được giải thích như sau ,vào thời đó thì tiếng Anh ko thông dụng như bây giờ ,ngay cả nhà thờ đều không biết tiếng anh cho nên hội Illuminati để tránh nhà thờ bắt giữ là chuyện bình thường.Hội Illuminati đặc biệt tôn thờ 4 nguyên tố của trái đất này.
Hội tam điểm hay còn gọi là hội kín Illuminati là 1 hội có từ xa xưa , ko ai biết chắc chắn nó bắt đầu từ đâu , theo tiếng Latin có nghĩa là những người được thần linh khai sáng. Illuminati có lẽ là hội kín bí mật nhất trong số các hội kín trên thế giới. Hình như nó là 1 hội của các người thợ chuyên xây cất các thánh đường xa xưa vốn chứa nhiều điều bí ẩn . Các đoàn viên đều phải giữ bí mật nghề nghiệp nên dần dần trở thành 1 hội kín .
Các hội viên đều được tuyển chọn trong những phần tử trí thức và quyền quí . Mỗi hội viên khi gia nhập đều phải qua 1 nghi lễ rửa tội và nhận 1 con vật làm hộ mệnh . Mục tiêu của hội này là triệt hạ tất cả những tôn giáo , nhất là Thiên Chúa Giáo để xây dựng 1 tòa nhà lý tưởng cho nhân loại
Không dừng lại thời xa xưa đó, Illuminati ngày nay còn được xem là đã xâm nhập tận trong các trung tâm quyền lực ở Mỹ. Marcus Allen của tờ Nexus Magazine cho rằng toàn bộ hệ thống chính trị ở Hoa Kỳ và Anh là do… một nhóm trí thức ưu tú thuộc Illuminati kiểm soát.

Ở Mỹ, Illuminati được xem là có chân rết trong Hội đồng Ngoại giao, một hội đồng hoạch định chính sách đối ngoại của Hoa Kỳ (xem The Illuminati and the council on foreign relations, Myron Fagan), và một hội kín mang cái tên rất “hình sự” là Skull and Bones” (Sọ và xương người). Đề quyết này cũng tương tự như việc cho rằng ở Pháp hội Tam Điểm len lỏi tận trong các chính quyền. Dấu vết cụ thể nhất của Illuminati ở Mỹ chính là những dấu chỉ bí mật trên tờ giấy bạc 1 đôla Mỹ. Phía sau tờ giấy bạc này ta thấy bên trái có một kim tự tháp chưa xây xong, còn thiếu hòn đá chóp; trên có hình con mắt, con mắt thấy hết mọi sự. Phía dưới tháp có khẩu hiệu “Novus ordo seclorum” (có nghĩa là “trật tự mới toàn cầu”). Bên phải có con chim phượng hoàng, mang một tấm vải vuông trước bụng; trên đó thường có vẽ những biểu tượng bí ẩn. Nếu đúng là như thế, thế lực của Illuminati quả là đáng gờm khi khẩu hiệu và biểu hiệu của họ không hiểu vô tình hay cố ý mà được in trên giấy bạc 1 đôla.
Illuminati tỏa ra khắp các nước châu Âu dưới dạng nhóm bán công khai. Ở Anh có hội Fabian và hội Round Table; ở Mỹ có Hội đồng Ngoại giao. Illuminati còn được xem là có chân trong Câu lạc bộ Rome mà đằng sau các tổ chức này là một thành phần cốt yếu gồm các nhà băng quốc tế; đặc biệt là các tập đoàn tài chính Rothschild và Rockefeller.
Illuminati tồn tại dưới nhiều danh xưng, nhiều hình thức bí mật, bán bí mật, công khai, với nhiều cơ quan có “bảng hiệu” khác nhau. Một vài nguồn tin cho rằng Bavarian Illuminati vẫn tồn tại cho đến hôm nay, dù rất ít chứng cứ cho thấy hội kín này của Weishaupt tồn tại đến thế kỷ 19. Tuy nhiên, một vài hội nhóm đã dùng cái tên Illuminati để gọi cho hội nhóm mình như Grand Lodge Rockefeller của David Goldman (Mỹ), Orden Illuminati của Gabriel López de Rojas (Tây Ban Nha), và The Illuminati Order của Solomon Tulbure (Mỹ).
Đầu tiên bạn hãy nhìn vào biểu tượng kim tự tháp:
Dòng chữ Latin: “Annuit Coeptis ” nghĩa là “Thông báo về sự ra đời của ” và ” Novus Ordo Seclorum ” là ” Trật tự thế giới mới ” .
Vì vậy nghĩa của nó là : ” Thông báo về sự ra đời của trật tự thế giới mới “.Ngày theo số La Mã trên biểu tượng là 1776 , đó là năm thành lập của hội kín Illuminati và cũng chính là năm ra đời Hợp Chủng Quốc Hoa Kì .
Từ Latin ‘E Pluribus Unum’ nghĩa là ” 1 phần của rất nhiều ” , đây là nền móng cho kế hoạch thống nhất toàn thế giới của New World Order về : chính phủ , tôn giáo và tiền tệ .
Vì vậy thế giới có thể được kiểm soát dễ dàng.
Tỷ lệ các cạnh của Kim Tự Tháp là 600, 60, 6 tương ứng với con số của quỷ SATAN 666 theo hình sau:
Resigzed ImageClick this bar to view the full image.
Hệ thống chữ số mà hội Tam Điểm thiết kế nên biểu tượng là hệ lục phân (của người Babylon),nếu quy đổi sang hệ thập phân tương ứng là 1000,100,10.Nếu ta cộng lại các số trên ta được 1000+100+10+600+60+6=1776 là năm thành lâp tổ chức đồng thời là năm thành lập Hợp Chủng Quốc Hoa Kì.Sáu chữ trên các đình tam giác khi ghép lại tạo thành chữ MASON.
Giờ đến biểu tượng con đại bàng – biểu tượng của hợp chúng quốc Hoa Kì .Hãy nhìn lên trên đầu con đại bàng , bạn sẽ thấy có 13 ngôi sao 5 cánh bên trong đám mây . Những ngôi sao 5 cánh được sắp xếp theo hình dạng của 1 ngôi sao 6 cánh .
Nhưng có 1 điều : ngôi sao 6 cánh là biểu tượng của những kẻ thờ quỷ Satan . Đó cũng chính là hình có 6 điểm , 6 góc , 6 mặt phẳng ( 666 ) , dấu hiệu của những kẻ chống Chúa .
Tiếp tục ta thấy được có:
13 chiếc lá trên cành oliu
13 thanh chắn và vệt sọc trên chiếc khiên
13 mũi tên ở móng phải ( móng vuốt con đại bàng )
13 chữ ở trên ruy-băng
13 ngôi sao
32 chiếc lông dài bên cánh phải tượng trưng cho 32 cấp bậc trong luật Hội Tam Điểm
13 hòn đá trên Kim Tự Tháp.
Ngoài ra , 13 ngôi sao 5 cạnh trên đồng tiền nếu nhân lên sẽ ra số 65 . Đây là 1 con số bí ẩn trong chủ nghĩa thần bí Châu Âu .Năm 1841 , đại bàng đã thay thế cho phượng hoàng vào để trở thành biểu tượng của quốc gia.
Kế đến bạn hãy nhìn vào đồng 1 USD của Hoa Kì do hội Tam Điểm thiết kế:
Ta thấy chúng có nhiều điểm tương quan với nhau như: Ở bên phải bức hình chân dung George Washington trên đồng 1USD ( tiền giấy ) bạn sẽ thấy dòng chữ “Seal of the Department of the Treasury” ( nôm na nghĩ là dấu ấn của kho báu ) . Nó gồm có : chìa khóa , cái cân của công lí và hình vuông – biểu tượng cực kì quan trọng của HTD ( xin chú ý là cái hình vuông theo lời của họ chính là hình ^ ngăn cách cái cân và chiếc chìa khá đó ) . Nếu nhìn vào hình ngăn cách bạn sẽ thấy có 13 lỗ trong đó , và có 39 chấm xanh bao quanh 3 hình này ( chìa khóa , cái cân và hình ngăn cách ) . Hãy nhớ đó là 39 . Chia đôi sẽ được 19.5 . Số 19.5 có thể bắt gặp trong các thiết kế của Cydonia, Mars, Avebury, England and Washington D.C.
các bạn nhìn hình đã zoom, có thấy hình con cú, đúng ko nào ???
Khá nhiều lần các chính trị gia của Mỹ giơ tay về phía máy ảnh với bàn tay hình con cú

Không có nhận xét nào: