Thắp sáng ngôi nhà bạn với đèn trang trí cao cấp illuminati

Hãy tham gia "Thắp sáng ngôi nhà bạn với đèn trang trí cao cấp illuminati" tổ chức tại Hội trợ thương mại Giảng võ từ ngày 26-30 tháng 11 năm 2011.
Liên hệ Mobile: 01223 223 338 Tel: 04 8589 11 95 online: YM Sky

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Thắp sáng ngôi nhà bạn với đèn trang trí cao cấp illuminati

Thắp sáng ngôi nhà bạn với đèn trang trí cao cấp illuminati



Thế giới của chúng ta không thể thiếu ánh sáng, ngay cả ban đêm, ánh sáng và sắc màu phát ra từ các loại đèn không chỉ đơn thuần là chiếu sáng mà còn mang lại những giá trị văn hóa, nghệ thuật, tâm linh, và trở thành một phần tất yếu của cuộc sống.
Việc sử dụng đèn trong mỗi công trình vừa thể hiện triết lý thiết kế, với quan điểm về nhân sinh quan, vũ trụ quan của nhà thiết kế, tạo nên điểm nhấn, phong cách độc đáo cho mỗi công trình và là niềm tự hào của người sở hữu nó.
Tuy nhiên, việc tìm được đúng loại đèn đáp ứng được các mục đích thiết kế lại không hề đơn giản, thậm chí còn là nhiệm vụ bất khả thi. Ước gì có cả một thế giới đèn để chúng ta tha hồ lựa chọn nhỉ! Thật bất ngờ, “Thế giới đèn Vân Anh” đã hiện ra ngay trước mắt bạn.
Hãy đến thăm "Thế giới đèn", chiêm ngưỡng những kiệt tác của trí tưởng tượng và sức sáng tạo của nhân loại kết tinh trên mỗi sản phẩm đèn.

BẠN LÀ CHỦ ĐẦU TƯ, ĐANG DỰ ĐỊNH LÀM NHÀ HOẶC ĐANG LỰA CHỌN NHỮNG MẪU ĐÈN PHÙ HỢP CHO CÔNG TRÌNH CỦA MÌNH?.

Tại "Thế giới đèn" bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu đèn phù hợp cho ngôi nhà của bạn. 

BẠN LÀ NHÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC, THIẾT KẾ NỘI THẤT HAY PHỤ TRÁCH THI CÔNG CÔNG TRÌNH?
"Thế giới đèn" dành tặng bạn "Chương trình chủ nhân thần đèn". Hãy tham gia chương trình ngay hôm nay để trở thành “Chủ nhân thần đèn” và sở hữu cả kho tư liệu đèn phục vụ cho việc thiết kế. 

BẠN LÀ NHÀ KINH DOANH, BẠN ĐANG TÌM KIẾM THƯƠNG HIỆU MẠNH ?
Chúng tôi mang đến cho các bạn cơ hội làm đại lý phân phối ở các tỉnh. Với chính sách hỗ trợ linh hoạt kết hợp với thương hiệu mạnh của illuminati bạn sẽ có một cơ hội hợp tác kinh doanh phát triển trong khu vực. 

DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU
Cung cấp các sản phẩm theo thiết kế riêng; Tư vấn thiết kế miễn phí ,  Giao hàng tận nơi trên địa bàn Tp. Hà Nội ; Dịch vụ vận tải với mức giá ưu đãi (đối với các địa điểm ngoài TP); Giao hàng đúng quy cách, đủ số lượng, kịp kỳ hạn yêu cầu.

Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Vân Anh– Nhà phân phối độc quyền các loại đèn trang trí nội ngoại thất cao cấp đến từ Italia mang thương hiệu Illuminati tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi trong 3-5 năm tới sẽ xây dựng nhà máy sản xuất đèn trang trí cao cấp công nghệ Italia tại Việt Nam.


Không có nhận xét nào: